วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

My Girl

Hair Test  640x480

สวัสดีทุกท่านขอเชิญพบกับสาวน้อยคอยรัก เป็นงานครั้งแรกที่ได้ลองใช้ shave and haircut เป็น Plugin ของ mayaที่ใช้ในการทำผมครับ ผมใช้ mayasoftware ในการ render อยากจะบอกว่า   Render full HD  นานโครตๆ  frame นึงตกประมาณ 20 นาที คุณพระ!! หรือเครื่องผมมันช้าเนีย --"  ส่วนผิวน้องเค้าผมใช้ Vray SSS skin shader  ครับผม 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น